Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng
Mô tả công việc:
1.Kiểm tra chất lượng hàng hóa linh kiện đầu vào
- Đưa ra các biện pháp kiểm tra phù hợp với từng loại linh kiện hàng hóa và các yêu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra hàng hóa: Tìm kiếm và đọc tài liệu kĩ thuật, dataheet, drawing của hàng hóa linh kiện áp dụng kiểm tra trực tiếp hàng hóa.
- Lưu lại dữ liệu kiểm tra ( ảnh, mục kiểm tra,..)
- Ngăn chặn, lưu trữ các mặt hàng phát hiện lỗi tránh đến công đoạn phòng ban tiếp theo.
2.Làm việc đàm phán với NCC để xử lý các vấn đề liên qua đến chất lượng linh kiện, hàng hóa.
- Tạo báo cáo RMA chi tiết về hiện tượng lỗi để làm việc với NCC.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng làm việc, đàm phán với NCC yêu cầu các chính sách bảo hành, đổi trả, đền bù..vv khi phát hiện linh kiện lỗi.
- Lên kế hoạch đánh giá, xếp hạng NCC.
3 Khắc phục, xử lý hàng lỗi.
- Đề xuất phương án và thực hiện các biện pháp khắc phục với các lỗi không quá nghiêm trọng không ảnh hưởng đến các chức năng, tiêu chuẩn của linh kiện hàng hóa nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò QA, QC ở các công ty sản xuất, điện tử.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành điện, điện tử, tự động hóa,
- Có kinh nghiệm làm về hệ thống IMDS, PPAP,…
- Am hiểu về linh kiện điện tử, biết đọc bản vẽ kĩ thuật và tài liệu như IMDS, RoHS, Reach,…
- Hiểu biết về các công cụ và kiến thức QA, QC như 7 công cụ QC, 5why, 5W2H.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu các tài liệu kĩ thuật.
- Tin học văn phòng thành thạo (MS office)
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng
- Kỹ năng lên kế hoạch và xây dựng tài liệu.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
- Review lương hàng năm
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
- Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, Year End Party
- Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân
- Bảo hiểm sức khoẻ & nhân thọ cho nhân viên phục vụ lâu dài
- Các phúc lợi khác: ốm đau, thai sản, thưởng các dịp lễ: Quốc tế Lao động, Quốc khánh, Phụ nữ…
- Team building hàng quý, company trip hàng năm
- Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn